[HĐ] MÌNH YÊU NHAU ĐI|ZOODY


Hán Việt: đái hảo đầu khôi đàm luyến ái

Tác giả: Zoody

Độ dài: 48C+PN

Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Nhẹ nhàng, 1 vs 1, Nữ chủ

Raw: Tấn Giang

Dịch: MIN

Diễn viên chính: Vương Nhược Hàm& Hoắc Kiêu

Bìa: Hoa Linh

Ngày đào hố: 2021/7/21

Ngày lấp hố: chưa rõ

Lịch đăng: Chưa có

GIỚI THIỆU

Sau khi gian tình của hai người bị bại lộ, Chu Dĩ là bạn tốt của cả hai người chợt thấy tam quan của mình vỡ vụn.

Cô thành khẩn hỏi: hai đấu sĩ võ mồm ở bên nhau cũng có thể chung sống hòa thuận?

Hoắc Kiêu: Âm với âm bằng dương.

Vương Nhược Hàm: Trên gậy nở hoa.

Hoắc Kiêu: Trời sinh một đôi.

Vương Nhược Hàm: How pay.

Hoắc Kiêu: còn nói chuyện giở Anh giở Trung anh sẽ đánh gãy chân em.

Vương Nhược Hàm vội thu lại tin nhắn.

Vương Nhược Hàm: Em đây tuổi Dậu.

Giáo sư ngoài mặt dịu dàng ấm áp đẹp trai sau lưng miệng tiện cuồng tự đại x Nữ y tá ngoài mặt đáng yêu mềm mại sau lưng độc miệng sát phong cảnh.

Tag: Đô thị tình duyên, oan gia hoan hỉ.

Quyển sách này lại có tên: 10086 cách chọc điên giáo sư đẹp trai.

*10086: Tổng đài mạng viễn thông Trung Quốc.

Người đời yêu thích gương mặt hoàn mĩ của anh, nhưng em thích mọi thứ của anh.

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Vương Nhược Hàm, Hoắc Kiêu |Vai phụ: | Khác:

Giới thiệu tóm tắt: Người hai mặt cũng có thể sở hữu tình yêu ngọt ngào.

Lập ý: Em chỉ cần trở thành bản thân em

PASS: Từ c21-48 câu hỏi gợi ý nằm trong chương truyện

Phiên ngoại: Để lại 8 cmt bất kì sau đó inbox về page để nhận pass (Lưu ý: Không spam)

MỤC LỤC

THE LITTLE PRINCE

1 2 3 4 5 6 7 8 9 10

11 12 13 14 15 16 17 18 19 20

21 22 23 24 25 26 27 28 29 30

31 32 33 34 35 36 37 38 39 40

41 42 43 44 45 46 47 48 49

AICLE IN WONDERLAND

50 51 52 53 54 55 56 57 58

VUI LÒNG KHÔNG REUP COPY DƯỚI MỌI HÌNH THỨC, XIN CẢM ƠN!

32 bình luận về “[HĐ] MÌNH YÊU NHAU ĐI|ZOODY

  1. ối em thấy bài trên Châu Về Hợp Phố là truyện của zoody hoàn rùi nên xách mông lên đây, hoá ra là mới hoàn chính văn thui, Min ơi cố lên em đi làm mấy cái đề đợi Min hoàn nốt ngoại truyệnnnn yêu Minnnnn💋💋

  2. Chủ nhà cho mình hỏi truyện này có pass không ạ? Mình tìm trong mục Pass thì không thấy nên mình thắc mắc xíu hehe. Cảm ơn bạn đã edit nhé, nhảy hố hơi trễ xíu xiu 😍

  3. Biết đến chị Min qua bộ truyện ‘Tiệm cà phê cloudside’, sau đó lọt hố ‘Tham tiền, háo em’ và sau đó đến với ‘Mình yêu nhau đi’. MÌnh đọc Mình yêu nhau đi từ khi Min mới edit được những chương đầu rồi ngày nào cũng vào page để hóng những chương mới, nhưng do đọc siêng quá nên hơi nhác để lại bình luận đến lúc đọc pass phiên ngoại, thế là lặn lội ngược dòng để bình luận lại á, nhưng mà truyện vừa hay vừa dễ thương dù đọc lại vẫn rất thích. Thích tính tình dễ thương, đáng yêu của Nhược Hàm🥰😍, một Hoắc hồ ly bên ngoài một kiểu bên trong một kiểu, yêu quý tình cảm chân thành của anh chị, đôi khi hài hước với những lần ăn giấm nữa. May mắn giữa biển người mênh mông, 2 người có thể gặp được nhau và dành tình cảm chân thành cho nhau. Truyện edit vừa hay vừa mượt, cảm ơn cô Min đã mang đến những bộ truyện như vậy. Yêu cô Min nhiều❤❤

  4. Đọc truyện mà sao cái tựa đề chương và nội dung chương nó ko chơi mí nhau v😂 cái thói quen đọc tựa chương nó làm mình hơi bối rối 😂😂

  5. Mình biết page quá 2 truyện “Đá viên và rượu trắng” với truyện “Toàn bộ dựa vào diễn xuất” và giờ là bộ thứ 3. Truyện edit mượn quá luôn ^^

Bình luận về bài viết này