[HĐ] CÙNG SAY|ZOODY


CÙNG SAY

Tác giả: Zoody

Số chương: 64

Thể loại: nguyên sang, ngôn tình, hiện đại, nữ chủ, sạch, sủng, HE.

Nguồn: Tấn Giang

Dịch: Min

Bìa: Củ Cải Nhỏ Xíu

Vai chính: Quý Hằng Thu, Giang Trăn

|GIỚI THIỆU|

Có một quán rượu ẩn nấp trong một con ngõ nhỏ của khu dân cư, có tên là At Will, phong cách độc đáo, nhân viên trong đó người này có cá tính hơn người kia.

Ban ngày Giang Trăn cần mẫn chăm chỉ làm cu li cho nhà tư bản, đến buổi tối, quán rượu này chính là chốn đào nguyên lánh đời của cô, là nơi linh hồn cô dừng lại.

Ở nơi ồn ào nhốn nháo này cô từng uống say nổi điên, từng làm ra chuyện mất mặt.

Còn từng hôn trộm ông chủ.

Cô còn tưởng người ta không hề biết chuyện này.

Sau này Quý Hằng Thu tìm cô tính sổ, chặn người ở một góc phía sau bàn bếp, lạnh lùng nói: “Nếu em không có suy nghĩ kia, đừng có cả ngày xông tới trước mặt tôi, đừng có nhân lúc tôi đang ngủ mà hôn trộm, đừng trêu ghẹo tôi xong quay đi lập tức trêu chọc người khác.”

Giang Trăn bị anh nói tới nỗi đổ bừng mặt, nhưng cô cũng không sợ hãi, mới uống hai hớp rượu nếp, cảm giác ngà ngà say thì cả thế giới này đều là của cô.

Cô đáp lại từng câu từng chữ: “Vậy nếu anh không có ý tứ kia, Quý Hằng Thu, đừng lúc nào cũng nhìn chằm chằm tôi, đừng có cố tình đặt hoa hồng lên Goddess of the Luo River lên bàn tôi, đừng khiến tôi cảm thấy tôi và người khác không giống nhau, đừng để tôi cảm thấy trong lòng anh tôi là đặc biệt.”

Mọi ái muội bị xé rách dưới ánh sáng, hai trái tim đong đưa sắp rơi xuống dán chặt vào nhau hơn.

Bọn họ là những kẻ nhát gan khát vọng tình yêu, ôm lấy nhau cùng rơi xuống, trầm luân, say sưa vui vẻ.

Chú ý: Có một bộ phận nhỏ liên quan đến BL (Chu Minh Lỗi x Trần Trác), hai người này ở trong cuốn tiểu thuyết không phải quan hệ người yêu. Thận trọng khi nhảy hố.

Tag: đô thị tình duyên, tình yêu duy nhất, nhân duyên gặp gỡ, ngọt văn

Từ tìm kiếm: Vai chính: Giang Trăn, Quý Hằng Thu| Vai phụ: Trình Trạch Khải, Trần Trác, Chu Minh Lỗi| Khác:

Tóm tắt: Có rượu là quên hết tất cả

Lập ý: uống rượu lý trí, sinh hoạt khỏe mạnh

Đôi lời của chủ nhà: nữ chính trong bộ này đã từng xuất hiện trong hồi ức của Chu Dĩ [Tham tiền, háo em!] rồi, không biết mọi người có nhớ không. He he, ban đầu đào bộ Tham tiền tớ không nghĩ sẽ đào hết các bộ của bà Zo, nhưng văn phong của bà ấy rất hợp ý tớ nên triển hết thôi.

MỤC LỤC

1 2 3 4 5 6 7 8 9 10

11 12 13 14 15 16 17 18 19 20

21 22 23 24 25 26 27 28 29 30

31 32 33 34 35 36 37 38 39 40

41 42 43 44 45 46 47 48 49 50

51 52 53 54 55 56 57 58 59 60

61 62 63 64

HOÀN TOÀN VĂN

8 bình luận về “[HĐ] CÙNG SAY|ZOODY

Bình luận về bài viết này