[HĐ] TOÀN BỘ DỰA VÀO DIỄN XUẤT|TIỂU ƯƠNG


TOÀN BỘ DỰA VÀO DIỄN XUẤT

Tên gốc: 全靠演技

Tác giả: Tiểu Ương

Số chương: 56C+6PN

Thể loại: đô thị tình duyên, ngôn tình, hiện đại, 1vs1, nhẹ nhàng, nữ chủ, showbiz, HE.

Vai chính: Thẩm Hà, Thẩm Trĩ

Raw: Tấn Giang

Nguồn giới thiệu: Khu rừng đom đóm

Dịch: Min

Bìa: Chị Sườn

Lịch đăng: 4c/tuần

TRUYỆN SẼ ĐƯỢC SET PASS TỪ CHƯƠNG 21-HẾT, GỢI Ý PASS CHƯƠNG SAU SẼ NẰM Ở CUỐI CHƯƠNG TRƯỚC.

GIỚI THIỆU

Thẩm Hà và Thẩm Trĩ là cặp vợ chồng mẫu mực trong giới giải trí.

Đặt hai người họ trên trời là Ngưu Lang Chức Nữ, đặt dưới đất chính là Hồng Quả Quả và Lục Phao Phao*. Vừa đúng cái gọi là trời sinh một đôi, đắt sắp một cặp, ngày cả cái họ cũng giống nhau.

*Hồng Quả Quả và Lục Phao Phao: hai MC của chương trình thiếu nhi.

Người chồng Thẩm Hà là ông vua phòng vé, người vợ Thẩm Trĩ là người gánh rating của các bộ phim truyền hình.

Hai người là diễn viên phái thực lực xuất thân từ bạn cùng khoa đại học. Cả giới giải trí đều biết tình cảm của hai vợ chồng bọn họ còn thuần khiết hơn cả sữa bò nguyên chất, thật hơn cả thịt quả thật*.

*Thịt quả thật: trong quảng cáo đồ uống hoa quả thường có câu này. Ý chỉ nước uống không chỉ có vị hoa quả mà còn có cả thịt quả ở bên trong nữa.

Mãi tới một buổi lễ trao giải nào đó, có phóng viên tận mắt nhìn thấy Thẩm Hà ấn Thẩm Trĩ lên tường, trước khi hôn xuống, hai vợ chồng cùng khoa chân múa tay với trợ lý cầm máy ảnh: “Chụp đẹp một chút, phải cho người ta cảm giác bị chụp trộm ấy! Chút nữa còn phải mua thông cáo đấy.”

*Thông cáo: bài marketing

#Hôn nhân của chúng tôi, toàn bộ dựa vào diễn xuất.

1vs1, HE, vợ chồng hờ vừa độc miệng vừa thích diễn.



Thời đại học, mỗi khi tới tiết đọc loại Thẩm Hà và Thẩm Trĩ đều đứng mắng nhau, tiết thể hình thì đánh nhau, đối đầu gay gắt, anh chết tôi sống.

Thẩm Hà: Kịch bản mà cô nhìn trúng, cho dù do giám khảo Cannes viết, tôi cũng chẳng thèm lật một cái.

Thẩm Trĩ: Tổ phim nào mà có mặt anh, cho dù cho tôi 100 triệu, tôi cũng không thèm đặt chân vào 1 bước!


Hôn nhân là nhu cầu hai người đều cần, đợi khi hợp đồng kết thúc lập tức ly hôn.

Nhiều năm sau. Trong phòng ngủ, Thẩm Hà đang ghi nhớ lời thoại, Thẩm Trĩ đang bôi kem dưỡng da. Mỹ phẩm dưỡng da vừa mềm mượt vừa làm trắng, lại còn dễ ngửi. Hai người không thể không cùng nhau cảm thán.

Thẩm Hà&Thẩm Trĩ: Thật thơm!

Tag: Đô thị tình duyên, hợp đồng tình ái, giới giải trí, kết hôn.

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Ông vua phòng vé, bà hoàng phụ trách rating| Vai phụ: | Khác:

Tóm gọn một câu: Hôn nhân như đóng phim, toàn bộ dựa vào diễn xuất.

Lập ý: Mối quan hệ tốt đẹp cần phải bao dung lẫn nhau.

||MỤC LỤC||

1 2 3 4 5 6 7 8 9 10

11 12 13 14 15 16 17 18 19 20

21 22 23 24 25 26 27 28 29 30

31 32 33 34 35 36 37 38 39 40

41 42 43 44 45 46 47 48 49 50

51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62

HOÀN TOÀN VĂN

VUI LÒNG KHÔNG REUP COPY DƯỚI MỌI HÌNH THỨC, XIN CẢM ƠN!

37 bình luận về “[HĐ] TOÀN BỘ DỰA VÀO DIỄN XUẤT|TIỂU ƯƠNG

      1. T chưa đọc, thấy kết cái văn án là xuống tay luôn. Được nửa bộ kia mới đọc bộ này. Nhưng điển đánh giá bộ này 9.9 đó nha

  1. lần đầu ghé nhà Min, thích thể loại showbiz nên tìm kiếm tình cờ thấy truyện này, văn án dễ thương quá còn thuộc dạng oan gia hoan hỉ kết hôn rồi pha trò kiểu này chắc chính văn còn quậy tới bến, cảm thấy hố này rất ấm nên mình nhảy hố đây

  2. Truyện đỉnh thật . Có lẽ mình cũng không còn teen nên cực thích mạch truyện “chậm” nhưng chắc này. Mạch truyện khá tự nhiên, và thuận theo cảm xúc và lý trí của nhân vật chính. Đâu là lần đầu tiên mình theo dõi 1 truyện có password và không bị bỏ cuộc vì thật sự cuốn hút. Không biết là tại có password hay không mà đọc cực nghiền ngẫm, không bỏ qua chi tiết nào cả. Cảm ơn Min rất nhiều vì đã bỏ công sức dịch và up truyện ❤

  3. Đầu tiên xin chào Min, đây là lần đầu mình đến với nhà bạn và may mắn là đã tìm đc một bộ truyện rất phù hợp với mình. Sau khi đọc văn án mình đã tiến hành đọc truyện không chờ đợi thì thực sự k hề thất vọng, minh đã đọc một lèo từ đầu đến giờ 😜 Phải nói là motip truyện k hẳn là mới nhưng đã đưa tới một cách xây dựng nhận vật cũng như nội dung rất đặc sắc và có điểm nhấn riêng. Lời cuối mình muốn gửi lời cám ơn Min đã dành thời gian và công sức để dịch bộ truyện này để mình có cơ hội đc đọc, mình rất nóng lòng muốn đọc full toàn bộ truyện.

  4. Cảm ơn chị Min đã dịch bộ truyện này ạ.
    Em biết tới truyện này thông qua facebook của Én ạ. Mới đầu đọc phần giới thiệu em nghĩ truyện này cũng khá hay, nhưng thiệt sự đọc nó cuốn lắm ạ. Truyện rất hay và nhẹ nhàng nữa, bình thường em hông thích đọc về showbiz lắm tại nó nhìu drama lắm, cơ mà lần này thì bánh cuốn quá ạ, em đọc 1 lèo luôn ấy chị.
    Cảm ơn chị nhèo nheeee!

  5. Mình biết đến truyện do được một bạn nọ trên fb giới thiệu. Truyện tập trung làm rõ tâm lí và sự thay đổi của hai bạn nam nữ chính qua từng thời điểm một, vừa vui khi họ đều là người hiểu đối phương nhất nhưng cũng vừa buồn khi họ đều không rõ tâm ý của đối phương. Có lẽ là do cả hai người vẫn chưa nhận ra được tình cảm của chính mình, cũng có thể là do họ vẫn còn sự do dự, sợ “đau” và sợ bị “tổn thương”. Tác giả Tiểu Ương có một giọng văn rất đặc biệt khiến mình không khỏi bất ngờ và bị cuốn hút bởi câu truyện, nhẹ nhàng nhưng vẫn man mác buồn, mong hai người sẽ HE. Hiếm lắm mới kiếm được một bộ như vầy luôn á ><
    Cảm ơn chủ nhà đã dịch và edit nhiềuuuu

  6. hôm nay tình cờ đọc được review truyện của nhà Min trên fb, mình bị cuốn hút bởi giới thiệu nhưng diễn biến truyện và sự edit mượt mà của bạn đã làm mình cày liên tục cả ngày đến chương 48 này luôn. Sự chuyển biến nội tâm của song Thẩm từ từ chậm rãi, cảm giác đọc qua mỗi chương mình luôn mong ngóng đi tìm hint của hai anh chị vậy ^^ cảm ơn Min rất nhiều vì đã bỏ công sức để giúp những độc giả như mình được đọc 1 truyện hay như thế này, rất lâu r mình mới quay lại đọc ngôn tình đó; nhưng cũng thật buồn vì Min hiện tại không còn dịch những tác phẩm mới nữa r, mong rằng tương lai sẽ có cơ hội nào đó giúp bạn quay trở lại nhà Min; thank Minh thật nhiều

    1. Vô tình đọc được review thế là lọt hố luôn . Mình rất thích những kiểu cưới trước yêu sau như thế này . Từ những chap đầu đã thấy ac đã yêu nhau nhưng chỉ là chưa muốn thừa nhận . Rất mong chờ cái kết . Vì chuyện quá hay

Bình luận về bài viết này