|| PASS ||


ĐÔI DÒNG VỀ PASS CỦA TRUYỆN NHÀ MIN

Mục đích set pass chắc ai cũng biết rồi, đó là hạn chế thành phần ăn cắp coppy công sức của người khác vào mục đích xấu xa kiếm lời. Pass nhà tớ rất rất là dễ luôn. Chú ý đến tình tiết truyện sẽ giải được.

VỰC SÂU NỮ THẦN

-Chương 21-22-23: bấm vào link để xem gợi ý. gợi ý

VẠN PHẦN MÊ LUYẾN

PN 3: Chị họ của An Lộc tên là gì 9 ký tự, viết liền không dấu.

PN 4: Trình Dập và ba mẹ mình đã gặp tai nạn gì khiến anh ám ảnh tới lớn? 6 chữ cái, viết liền không dấu

PN 5: Chú chó của Thẩm Tư Tư bị Bạch Cảnh Nghiêu làm lạc mất tên là gì? 8 chữ, viết liền không dấu.

-PN 6: Pass tặng

-PN 7: Sinh Nhật của An Lộc rơi vào ngày lễ nào của Trung Quốc? 8 chữ cái, viết thường không dấu. Gợi ý từ chương 30-35.

-PN 8: Tên nam chính, viết thường không dấu

VẮNG EM KHÔNG VUI

-Chương 21: Chu Độ ví Sở An Mật giống con gì? 5 chữ, viết thường không dấu không cách.

-Chương 22: Anh trai của Kim Tại Duệ tên là gì? 11 chữ cái, viết hoa chữ cái đầu, không dấu không cách.

-Chương 23: Đàm Anh học đại học tới năm mấy thì thôi học? 3 chữ.

-Chương 24: Xe Porsche của Chu Độ màu gì? 5 chữ không dấu.

-Chương 25: Ai là người âm thầm đưa hai mẹ con Đàm Anh ra nước ngoài? Viết thường không dấu, không cách.

-Chương 30-35: Sở An Mật là gì của Đàm Anh? 5 chữ viết liền không dấu.

-PN1,2: Con gái của Quan Dạ Tuyết tên là gì?

-PN3, 4: Nhà Đàm Anh nợ bọn cho vay nặng lãi bao nhiêu tiền, 8 ký tự bao gồm 3 chữ số và 5 chữ cái (Pass tặng xem kỹ PN 1-2)

THAM TIỀN, HÁO EM!

-Chương 11: VÌ TRUYỆN ĐÃ BỊ BÊ ĐI HẾT CẢ CHÍNH VĂN, NÊN TỚ ĐÃ GỠ PASS TỪ CHƯƠNG 11-15

-Chương 12: Người giúp Chu Dĩ có cơ hội phỏng vấn ứng tuyển ở đại học J là ai? 13 chữ cái viết thường không dấu.

-Chương 13: Chu Dĩ đi du học ở nước nào? 3 chữ, viết hoa chữ cái đầu.

-Chương 14: Lý Chí Thành tặng Chu Dĩ dây chuyền may mắn hình gì? 6 chữ cái, viết thường không dấu.

-Chương 15: Đồng nghiệp giả vờ theo đuổi Chu Dĩ tên là gì? 8 chữ cái viết in hoa toàn bộ.

-PN 1-: Chu Dĩ và Lý Chí Thành học đại học ở thành phố nào? 7 chữ cái toàn bộ viết IN HOA

-PN 2-3-4: Vì bộ này nhà Min đã bị truyenfull bê sạch rồi, nên pass PN 2-3-4 tớ sẽ để trong group kín. để vào được group kín các bạn có thể chăm chỉ tương tác trên blog hoặc fanpage, trở thành fan cứng, nếu đủ điều kiện trên thì inbox vào page để tớ thêm vào group nhé. Cảm ơn mọi người.

25 bình luận về “|| PASS ||

  1. Bạn ơi cho mình phải pass chương 96 có bị đổi không ạ?
    Mình đọc thì thấy là dụ sân mặc váy màu tím nhạt nhưng gợi ý lại bắt đầu bằng chữ v. Làm ơn cứu mình với, mê muội truyện quá rồi huhu

  2. Bạn ơi có mình nhập mật khẩu cho phiên ngoại 7-9 mãi vẫn k vô được bạn ạ :(( mình đã viết hoa chữ cái đầu và những từ còn lại thử từ có dấu đến không có dấu rồi mà vẫn không vào được

Bình luận về bài viết này