[HĐ] XIN CHÀO, QUÝ NGÀI KIẾN TRÚC SƯ | NGÃ TẨU ĐỊA HẠ ĐẠO


XIN CHÀO, QUÝ NGÀI KIẾN TRÚC SƯ

Tác giả: Ngã Tẩu Địa Hạ Đạo (Ta đi đường dưới lòng đất)

Độ dài: 16 chương (XB) [Tớ sẽ chia nhỏ chương]

Thể loại: Đô thị tình duyên, chức nghiệp tinh anh, ngọt, sủng, 1vs1, HE

Raw: sách xuất bản

Giới thiệu: Hoa Linh

Dịch: Min

Bìa: KDT

Vai chính: Mạc Y Phỉ, Tống Linh Quân

Đại thần kiến trúc gợi đòn tự luyến pick thiếu nữ dị năng khảo cổ

GIỚI THIỆU:

Tống Linh Quân, nhân vật mới nổi trong ngành kiến trúc, nguyên lão kỳ cựu trong giới miệng độc, nhìn thì đường hoàng hào phóng nhưng thực ra lòng dạ nhỏ nhặt như ruột gà.

Mạc Y Phỉ, người nhỏ gan lớn, bé đáng yêu của giới khảo cổ chỉ cần ăn tí đất là có thể nhìn thấu mọi thứ.

Nữ chính Mạc Y Phỉ: là thiếu nữ có dị năng khảo cổ chỉ cần ăn chút đất là có thể nhìn thấu cả lòng đất. Bề ngoài loli nhưng nội tâm ngự tỷ, người nhỏ gan lớn.

Tống Linh Quân từng nghe được rất nhiều lời khen ngợi, chỉ duy nhất Mạc Y Phỉ mới “Tươi mát thoát tục” nhường này.

“Người khác thưởng thức thiết kế của anh, mà em thì thưởng thức vẻ đẹp trai của anh.”

Trong một lần du lịch ngoài ý muốn trên bãi biển, thiếu nữ ăn đất Mạc Y Phỉ nhìn thấu qua căn phòng khách sạn phía đối diện thấy Tống Linh Quân.

Cái nhìn đầu tiên, đây là khung cảnh thần tiên gì vậy, anh mới tắm rửa xong….Khiến người ta xịt máu mũi.

Cái nhìn thứ hai, nam thần nhường này thế mà lại sợ con nhện! Mạc Y Phỉ quyết định nhào sang đập cửa ra tay trượng nghĩa!

Tống Linh Quân: “Em có tâm tư khác với tôi?”

Trùng hợp chính là, công trường hạng mục thiết kế của Tống Linh Quân phát hiện di tích mộ cổ, Mạc Y Phỉ dẫn đội tới triển khai công việc đào bới.

Tống Linh Quân: “Xem ra chúng ta thật đúng là có…Nghiệt duyên.”

Mãi cho đến khi Tống Linh Quân tra lại vụ án em gái ruột bị mất tích rơi vào bế tắc, Mạc Y Phỉ hết lòng giúp đỡ, cuối cùng Tống Linh Quân mới nhận ra được, người động lòng trước hóa ra là bản thân mình.

“Em trộm của tôi rất nhiều thứ, phải chịu trách nhiệm với tôi.”

“Ví dụ như gả cho anh?”

Anh nhéo lấy đầu mũi của cô, khẽ cười: “Trả lời đúng rồi.”

Min: năm nay tớ không định đào thêm hố nào, nhưng sau năm lần bảy lượt gạ gẫm của bé Linh, tớ đã nhất thời sa đọa đào thêm hố này, đọc văn án thì chắc mọi người cũng có vẻ đoán được, bộ này nói về kiến trúc sư và khảo cổ, đây là lĩnh vực mà tớ vẫn chưa có nhiều kiến thức. Nên là đợi sau khi tớ bổ sung thêm chút kiến thức về hai ngành này tớ sẽ bắt đầu lấp hố. Mọi người đừng mong đợi quá nha, khả năng cao là sẽ chôn hố trong âm thầm đó ạ. Và một điều nữa là, tớ sẽ chia nhỏ chương ra, vì mỗi chương trong sách xuất bản khoảng hơn 14k từ bằng khoảng bốn chương thường ấy, nên 1 chương tớ sẽ chia thành bốn kkkkk

MỤC LỤC:

1 2 3 4 5 6 7 8 9 10

11 12 13 14 15 16 17 18 19 20

21 22 23 24 25 26 27 28 29 30

2 bình luận về “[HĐ] XIN CHÀO, QUÝ NGÀI KIẾN TRÚC SƯ | NGÃ TẨU ĐỊA HẠ ĐẠO

Bình luận về bài viết này